Ég er..........

......alveg að fara yfirum! Grin Hehe. 

Ég er semsagt með hriiiiikalegt þursabit í bakinu þannig að ég get varla hreyft mig Frown Benni þarf að vera heima að sinna Lindu Maríu því ég get bara ekkert gert (nema að sitja fyrir framan tölvuna Tounge).

Í gærmorgun var ég sumsé í 45 mín. að koma mér fram úr rúminu og það var sko VONT! Þetta er svona eins og að vera með (ímynda ég mér) hníf fastann í bakinu og ef maður hreyfir sig e-ð örlítið of vitlaust þá nuddast hann svona til og frá! Frown

Ég byrjaði að finna fyrir smá í bakinu á föstudaginn en hélt að það væri bara tíðarverkur. Ég var bara ágæt á laugardaginn en á sunnudaginn var ég algjörlega orðin ónýt  og er eiginlega bara búin að vera mjög slæm síðan. Þetta er alveg glatað! En vonandi fer þetta að lagast sem allra fyrst. Mig langar svo að geta tekið Lindu Maríu upp og knúsað hana!!!! Crying Það eina sem ég get gert núna er að slappa af og vona það besta!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Þekki þetta eins og þú veist. Best er að vera ekki lengi í sömu stellingu. Það er að segja, standa upp, ganga, sitja, liggja til skiptis. Svona er nú blessað lífið, skin og skúrir til skiptis en björtu tímarnir eru fleiri. Vona að þú hressist fljótt engillinn minn. Knús  og kossar til ykkar allra.

Guðrún Olga Clausen, 15.5.2007 kl. 10:42

2 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Ég þekki þig ekki neitt en þú ert eflaust með góðan lækni, það gerði algjört kraftaverk þegar ég fór að skokka í svona 10-20 min á hverjum degi, þegar ég var í læknisfræði í Bandaríkjunum:)

Bjarki Tryggvason, 15.5.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband