Hrikalegur leiguliði!!!

Hér kemur fyrsta myndskeiðið Tounge

Njótið! Grin

http://vids.myspace.com/index.cfm?fuseaction=vids.individual&videoid=2026927796 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Fegin að þetta er barn mér óskylt. Annars vil ég að mín hafi bein í nefinu eins og þu veist dóttir góð.

Guðrún Olga Clausen, 6.5.2007 kl. 20:34

2 identicon

Til hamingju með bloggsíðuna þína;)

vertu svo duuuuugleg að blogga:)

Silla (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 21:37

3 identicon

hahahahaha, snilld... en vá, hver kennir barninu sínu að tala svona, svona ungu barni í þokkabót, hahahaha

annars, flott síða hjá þér rakel mín, þú ert alltaf jafn mikið yndi, þurfum að fara að hittast og spjalla;)

kv. Birgitta Rós;)

Birgitta (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 21:44

4 identicon

Líst VEL á þetta! .. að vera komin með blog þ.e.a.s. ;) Til hamingju með þetta bara! :) Verður svo að vera dugleg að blogga ;) Væri samt gaman að fá að vita hvaðan valið á urlinu á blogg kemur.. hehe.. rassgata.blog.is hehe... :P

Haha!! þetta myndband er nottla bara snilld! Sammála síðasta ræðumanni! ... ótrúlegt að það skuli vera hægt að kenna svona ungu barni að segja þetta allt!

Ef þetta komment er eitthvað kjánalegt þá vil ég bara taka það fram að ég er búin að vera lokuð inni að læra fyrir próf í 3 daga... húmor og annars konar heilastarfsemi er ekki á háu stigi ;)

Sóldís (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband