Jæja.....

.....allt í einu fékk ég löngun til að búa mér til blogg Tounge

Ég lofa því svosem ekki að ég skrifi færslu daglega og enn síður að það verði e-ð viturlegt sem ég skrifa Grin En ég er alla vega búin að ákveða að ég mun setja inn hér fjöldann allan af fyndnum, sorglegum, fallegum, kjánalegum og skemmtilegum myndskeiðum Wink 

Vona að þið njótið vel!

Kveðja,

Rakel Smile


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Velkomin:)

Bjarki Tryggvason, 6.5.2007 kl. 02:41

2 identicon

velkomin í bloggheiminn;)

Birgitta (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 21:47

3 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Hlakka til að fylgjast með þér í blogginu engillinn minn. Mundu, vera málefnaleg, hafa skoðanir, ekki skíta neinn út ( nema ef vera skyldi George W. ).

Guðrún Olga Clausen, 6.5.2007 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband